1000 CUỐN SÁCH DÀNH TẶNG SINH VIÊN ĐẠI HỌC YERSIN ĐÀ LẠT

Ngày đăng: 23/04/19

Người trẻ Việt Nam phải có đam mê và khát vọng lớn để làm nên những điều kỳ diệu, đưa Việt Nam phát triển vượt bậc. Đó là thông điệp từ chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt vào ngày 3/4/2019 vừa qua.

“Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” là hành trình do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo “Khát Vọng Lớn, Chí Hướng Vĩ Đại” cho thế hệ Thanh Niên Việt Nam. Vào chiều ngày 03/4/2019, "Hành trình từ trái tim" đã đến với các bạn sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt, đặc biệt chương trình có sự đồng hành của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuỳ Dung và Á hậu Hoàng My.

 

“Hành trình từ trái tim” với sự đồng hành của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuỳ Dung và Á hậu Hoàng My

“Hành trình từ trái tim” với sự đồng hành của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuỳ Dung và Á hậu Hoàng My

 

Tham dự chương trình, các bạn sinh viên đã được tặng các cuốn sách vô cùng quý giá và ý nghĩa: Quốc gia khởi nghiệp (Saul Singer và Dan Senor), Đắc nhân tâm (Dale Carnegie); Nghĩ giàu, làm giàu (Napoleon Hill); Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung)  Khuyến học (Fukuzawa Yukichi) là 5 cuốn sách đầu tiên trong số hơn 100 đầu sách quý thuộc “Tủ sách nền tảng đổi đời” được Tập đoàn Trung Nguyên Legend gửi tặng đến các bạn sinh viên Đại học Yersin.

Cũng trong chương trình, các bạn sinh viên đã được giao lưu, chia sẻ cùng ông Trần Hữu Đức – Giám đốc đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng My & Á hậu Thùy Dung. Sinh viên được lắng nghe cách vượt qua những khó khăn cũng như những bước đi đầy nỗ lực trong công việc và cuộc sống của các Hoa hậu, Á hậu. Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Vy mới thi học kỳ xong ngày hôm qua và ngay lập tức đáp chuyến bay tới Đà Lạt để tham gia hành trình tặng sách ý nghĩa này. Ngày hôm nay Vy có rất nhiều cảm xúc bởi vì từ khi tham gia hành trình, được đọc những cuốn sách mà hành trình trao tặng, Tiểu Vy đã học hỏi, khám phá và tích lũy được nhiều vốn tri thức cũng như ứng xử trong cuộc sống. Nhờ đó, Vy biết cách vượt qua những áp lực mà một cô gái trẻ đang ở độ tuổi teen gặp phải khi trở thành hoa hậu. Cuốn sách mà Tiểu Vy thích nhất là Đắc nhân tâm và Nghĩ giàu làm giàu vì cả hai đều giúp người đọc trở nên giàu có hơn cả về tâm hồn và tri thức”.

 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ với sinh viên tại chương trình

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ với sinh viên tại chương trình

Tiến sĩ Trần Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trang, tài sản vốn liếng quý nhất của các bạn trẻ là dám ước mơ lớn. Vì ước mơ lớn chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp, hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người. Mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí… và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân."

 

Ông Trần Hữu Đức – Giám đốc đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Ông Trần Hữu Đức – Giám đốc đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Trước sự nhiệt tình chia sẻ của các khách mời, các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu như được truyền thêm năng lượng, sự tự tin, khơi dậy đam mê và khát khao khởi nghiệp. Bạn Trần Năng Lượng – sinh viên lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành K13 cho biết: “Em đến từ vùng đất chỉ có nắng và gió Phan Rang - Ninh Thuận. Em luôn muốn thay đổi và phát triển du lịch quê mình. Sau khi tham gia chương trình giao lưu Hành trình Từ Trái Tim và được nhận sách đổi đời, ước muốn đó càng mạnh mẽ hơn và em quyết tâm thực hiện giấc mơ đời mình.”

Kết thúc chương trình là buổi kỳ tặng sách của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng My, Á hậu Thùy Dung.

 

Chương trình ký tặng sách

 

Trước sự nhiệt tình chia sẻ của các khách mời, các bạn sinh viên tham gia buổi giao lưu như được truyền thêm năng lượng, sự tự tin, khơi dậy đam mê và khát khao khởi nghiệp. Bạn Trần Năng Lượng – sinh viên lớp Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành K13 cho biết: “Em đến từ vùng đất chỉ có nắng và gió Phan Rang - Ninh Thuận. Em luôn muốn thay đổi và phát triển du lịch quê mình. Sau khi tham gia chương trình giao lưu Hành trình Từ Trái Tim và được nhận sách đổi đời, ước muốn đó càng mạnh mẽ hơn và em quyết tâm thực hiện giấc mơ đời mình.” Kết thúc chương trình là buổi kỳ tặng sách của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng My, Á hậu Thùy Dung.

Chúc cho hành trình sẽ tiếp tục đến với nhiều miền đất mới, trao tặng được nhiều giá trị cho các bạn trẻ Việt Nam, giúp các bạn trẻ tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, biết khát vọng lớn để “Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc” như mong ước của Ông Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.

Mai Huyền

Nguồn: https://www.yersin.edu.vn