TƯƠNG LAI NHÂN LOẠI

(0 đánh giá & nhận xét)

8 lượt thích

1243 lượt xem

Tác giả: Michio Kaku

Nhà xuất bản:

"Tương lai nhân loại" là một hành trình lý thú qua không gian và thời gian, mở ra cho người đọc một cái nhìn thoáng qua về những gì tương lai đang dần tiết lộ.

Giới thiệu sách

Tương lai nhân loại, Michio Kaku đưa độc giả qua lãnh địa của vật lý học thiên thể, trí tuệ nhân tạo và công nghệ, từ đó mang đến tầm nhìn ngỡ ngàng về tương lai của nhân loại trong không gian, từ việc định cư ở Sao Hỏa tới du hành đến những thiên hà xa xôi.

Phần I, tác giả phân tích cụ thể khả năng đưa con người ra khỏi phạm vi Trái Đất, dựng nên những nơi định cư phù hợp cho loài người. Tác giả tập trung đào sâu những tiến bộ trong ngày Robot, công nghệ Nano và công nghệ sinh học. Bạn sẽ tìm thấy cây trả lời cho các câu hỏi, Tại sao Sao Hỏa là nơi thích hợp để con người sinh sống? Để tái tạo cuộc sống trên Sao Hỏa sẽ như thế nào? Liệu Sao Hỏa có phải là nơi duy nhất để chúng ta đặt niềm hy vọng?

Phần II, tác giả tiến xa hơn ra khỏi hệ Mặt Trời, và đưa ra những phân tích về cách các công nghệ mới như tàu Nano, buồm laser và tên lửa nhiệt hạch… sẽ giúp việc du hành xuyên không gian trở nên khả thi. Các chủ đề nóng nhất trong giới khoa học ngày nay như lỗ sâu, vũ trụ song song, đa vũ trụ… sẽ được giới thiệu, dẫn giải khúc chiết và dễ hiểu.

Phần III, tác giả cho chúng ta thấy việc một ngày trong tương lai, con người sẽ có thể đạt đến một dạng sống “ bất tử” nào đó, với khả năng rời bỏ cơ thể hoàn toàn và dùng laser đưa mình đến những nơi xa xôi trong vũ trụ.

Gửi nhận xét của bạn

Bạn cho bao nhiêu sao?

Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên